โภชนาการ: โปรตีนจากพืช Nyc Well Being

เราทุ่มเทเพื่อแสดงบทวิจารณ์ที่เชื่อถือได้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เช่น ผงโปรตีนวีแกน โดยใช้กระบวนการประเมินที่เข้มงวดของเรา เราประเมินผงโปรตีนทุกชนิดอย่างละเอียด โดยพิจารณาถึงประสิทธิภาพ ส่วนผสม ความปลอดภัย รสชาติ คุณค่า และความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อให้เราสามารถให้คำแนะนำที่จริงใจและเป็นกลางได้ อย่างไรก็ตาม ผงนี้ผลิตขึ้นในโรงงานที่แปรรูปอาหารที่อาจมีถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ข้าวสาลี ถั่วเหลือง นม หรือส่วนผสมของไข่ แม้ว่า Future Kind จะทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์อย่างละเอียดก่อนที่จะแปรรูปผงโปรตีนของตน แต่ผู้ที่แพ้อาหารอย่างรุนแรงอาจต้องการเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติแบบอื่น ผงโปรตีนวีแกนสะอาดหนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม ไขมันเป็นศูนย์ และแคลอรี่ 85 แคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง ผงโปรตีนวีแก้น Future Kind อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อรองรับการลดน้ำหนัก

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

หากเป้าหมายสูงสุดในการเลือกเนื้อสัตว์จากพืชคือสุขภาพที่ดีขึ้น ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์และแนวคิดเหล่านี้เป็นเส้นทางที่จะพาคุณไปสู่จุดนั้นได้ เนื่องจากเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน “เราอาจสรุปได้อย่างปลอดภัยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีเมตตาและอ่อนโยนต่อเพื่อนสัตว์ของเรามากกว่าเนื้อสัตว์” แคทซ์กล่าว แม้ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชจะทำจากวัตถุดิบแปรรูปหลายชนิด แต่ก็ดีต่อสิ่งแวดล้อมและสวัสดิภาพสัตว์มากกว่า และมักมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก

รสช็อกโกแลตดิบหนึ่งหน่วยบริโภคมีโซเดียม 120 มก., a hundred and fifty five แคลอรี่, โปรตีน 25 กรัม, ไขมัน three กรัม และคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด 8 กรัม แบรนด์เสนอการรับประกัน ninety วัน และหากภายในเวลานี้ ผลิตภัณฑ์ไขมันต่ำและโซเดียมต่ำนี้ไม่เหมาะกับคุณ คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน ผู้ใช้ส่วนใหญ่ชื่นชมว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ทำจากเวย์โปรตีนเข้มข้นทั้งหมด เนื่องจากมีโปรตีนจำนวนมากสำหรับการออกกำลังกายที่ยาวนานขึ้น ต่อโดสใน ProMix คุณสามารถเพิ่มพลังงานและสร้างมวลกล้ามเนื้อได้โดยไม่เสี่ยงต่อผลข้างเคียงจากโซเดียมมากเกินไปหรือฮอร์โมนการเจริญเติบโต งานชิ้นนี้จะเน้นแบรนด์ที่ดีที่สุด 5 แบรนด์ที่นำเสนอผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่นักกีฬาและนักออกกำลังกายอาจใช้โดยไม่ต้องกังวลกับความเสี่ยงของโซเดียมสูง อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับห้าสิ่งที่ดีที่สุด

เมื่อรวมกับ AtPP2 ที่ได้รับจากการศึกษาก่อนหน้านี้ ต้นไม้สายวิวัฒนาการซึ่งรวมถึงโปรตีน PP2 168 ชนิดได้ถูกสร้างขึ้น ดังที่แสดงไว้อย่างชัดเจนในต้นไม้สายวิวัฒนาการ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นวงศ์ย่อยที่แตกต่างกันหกตระกูล ได้แก่ วงศ์ย่อย I-VI สมาชิกในวงศ์ย่อย I และวงศ์ย่อย VI มีจำนวนมากที่สุด (31.36% และ 27.21%) ในขณะที่วงศ์ย่อย III มีจำนวนน้อยที่สุด (3.55%) และวงศ์ย่อยนี้อาจเฉพาะเจาะจงกับสายพันธุ์ Gossypium (รูปที่ 1) ภายในวงศ์ย่อยแต่ละตระกูล สมาชิกจากฝ้าย G. ถั่วเลนทิลเป็นหนึ่งในอาหารเพื่อสุขภาพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก การเติมถั่วเลนทิลปรุงสุกครึ่งถ้วยลงในซุป แกง ทาโก้ หรือสลัด จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 12 กรัมในมื้ออาหารของคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ ระดับกิจกรรม และมวลกล้ามเนื้อ สำหรับการสกัดโปรตีน ใบถั่วเหลืองจะถูกเก็บเกี่ยว แช่แข็งแบบแฟลชในไนโตรเจนเหลว และเก็บไว้ที่อุณหภูมิ −80°C ตัวอย่างสามตัวอย่างที่รวบรวมมาถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการจำลองแบบทางชีวภาพเดี่ยว การรักษาแต่ละครั้งประกอบด้วยการจำลองทางชีวภาพที่เป็นอิสระสามครั้ง สกัดโปรตีนโดยใช้ชุดสกัดโปรตีนรวมจากพืช (Sigma-Aldrich, St. Louis, MO, United States) การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา

“เอา Nachos BellGrande มาทำเป็นจานไส้ เปลี่ยนเนื้อเป็นถั่วดำซึ่งยังมีโปรตีนอยู่บ้าง แต่ยังให้ประโยชน์เพิ่มเติมจากไฟเบอร์ด้วย” เธอกล่าวโดยสังเกตว่าคุณไม่ควรกินมากเกินไป (ถ้ามี) ) ของซอสนาโช่ชีส แต่ควรเพิ่มกัวคาโมเล่เพื่อเพิ่มไขมันที่ดีต่อสุขภาพและมีเส้นใยมากขึ้น เมล็ดเชียมีประโยชน์ทางโภชนาการมากมาย มีกรดไขมันโอเมก้า three และไฟเบอร์สูง เจียให้กรดไขมันโอเมก้า three ในปริมาณที่ใกล้เคียงกันกับเมล็ดแฟลกซ์บดในรูปของกรดอัลฟาไลโนเลนิกหรือ ALA สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ อะโวคาโดมีสารอาหารหนาแน่นมาก โดยมีวิตามินและแร่ธาตุประมาณ 20 ชนิด อะโวคาโดมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าและมีไขมันสูงกว่าเมื่อเทียบกับผลไม้อื่นๆ และเป็นแหล่งเส้นใยที่ดีซึ่งดีต่อสุขภาพลำไส้ ทำให้คุณอิ่ม และช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด โดยทั่วไป ให้จำกัดน้ำตาลที่เติมให้น้อยกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ตัวอย่างเช่น หากคุณรับประทานประมาณ 2,000 แคลอรี่ต่อวัน 10% ของจำนวนนั้นจะเท่ากับ 200 แคลอรี่ และน้ำตาลที่เติมเข้าไป 200 แคลอรี่เท่ากับน้ำตาลที่เติมในอาหารที่คุณกิน 50 กรัม ห้ามให้อาหารและเครื่องดื่มที่เติมน้ำตาลแก่เด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี

แม้ว่าจะมีโซเดียมสูงกว่าพันธุ์ธรรมดาเล็กน้อย (ที่โซเดียม 170 มก. ต่อมื้อ) แต่รสชาติก็เยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ฉันชื่นชอบและยังเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย ความสัมพันธ์ข้ามของพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ 16 ตัวกับกรดอะมิโนอิสระและที่จับกับโปรตีน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่มีนัยสำคัญสำหรับกรดแอสปาร์ติกอิสระและไกลซีนที่มีการสะสมทั้งหมด แต่ไม่มีความเข้มข้น มีเพียงเมไทโอนีนและซีสตีนเท่านั้นที่ต่ำกว่าระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นของ FAO ที่แนะนำ และต่ำกว่าในปีแรกในปีที่สาม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ทำมาจากการผสมผสานโปรตีนของเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ เช่นเดียวกับน้ำตาลอ้อย สารปรุงแต่งรสธรรมชาติ เลซิติน แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และแลคเตส มีรสชาติที่แตกต่างกันถึง 20 รสชาติตั้งแต่เนยถั่วช็อกโกแลตไปจนถึงกล้วยสตรอเบอร์รี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วย เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงทางโภชนาการเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีนของ Genepro จัดทำรายการโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของฉันเนื่องจากมีสูตรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อหนึ่งมื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนโดยไม่มีส่วนผสมที่มากเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

ข้อเสียอีกประการหนึ่งของผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins ก็คือจุดสนใจหลักคือการเพิ่มระดับคอลลาเจนในร่างกาย ซึ่งต่างจากปริมาณโปรตีนโดยตรงซึ่งอาจไม่ดึงดูดใจสำหรับบางคนที่กำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อเพิ่มระดับโปรตีน โปรตีนที่มีโซเดียมต่ำนี้มาในถุงปิดผนึกใหม่ ซึ่งผู้ใช้บางรายรายงานว่ามีความเลอะเทอะมากกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมักจะมาในอ่างและฝาปิดแบบถอดได้ ขอย้ำอีกครั้งถึงแม้จะไม่ใช่ผงโปรตีนไร้โซเดียม แต่ก็ถือเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำเนื่องจากมีโซเดียมที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติเพียง 20 มก.

มวลแห้งของส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดถูกบดเป็นผงละเอียดโดยใช้ BenchTop Ring Mill หัวเหล็ก Chrome forty ชนิดหัว (Rocklabs, โอ๊คแลนด์, นิวซีแลนด์) จากนั้นวัสดุที่เป็นผงแห้งจะถูกเก็บไว้สำหรับการวิเคราะห์ไอออน Fei Wei และ Pengyun Chen คิดและออกแบบการทดลอง Fei Wei, Hongliang Jian, Xiaohao Guo, Xiaoyan Lv, Boying Lian, Mengxi Sun และ Li An ทำการทดลอง; Xinyu Dang, Miaoqian Yang, Hongmei Wu, Nan Zhang และ Aimin Wu วิเคราะห์ข้อมูล เฟย เหว่ยเป็นผู้นำในการเขียนต้นฉบับโดยอาศัยข้อมูลจากผู้เขียนทุกคน Hantao Wang, Liang Ma, Xiaokang Fu และ Jianhua Lu ให้ข้อเสนอแนะที่สำคัญและช่วยกำหนดรูปแบบการวิจัย การวิเคราะห์ และต้นฉบับ Shuxun Yu และ Hengling Wei ได้ทำการยืนยันต้นฉบับเป็นครั้งสุดท้าย ผู้เขียนได้อ่านและอนุมัติต้นฉบับฉบับสุดท้ายแล้ว ถั่วชิกพีเป็นอาหารอเนกประสงค์อีกชนิดหนึ่ง (อควาฟาบา หรือใครก็ได้) ที่มีโปรตีนสูง โดยมีปริมาณประมาณ 7.5 กรัมต่อครึ่งถ้วย จากข้อมูลของ Harvard Medical School ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนมากเกินไป โดยบริโภคประมาณ 16 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ในแต่ละวัน แม้ว่าผู้ใหญ่ที่ค่อนข้างกระตือรือร้นต้องการโปรตีนเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ก็ตาม

ในสี่คน ผู้ที่หมิ่นประมาทมีอิทธิพลที่สำคัญที่สุด การกินเจไม่อนุญาตให้บริโภคเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ใดๆ ดังนั้นผู้ทานวีแก้นจะมองหาผงโปรตีนวีแก้นแบบออร์แกนิกอย่างครบถ้วน เมื่อพูดถึงโคเชอร์ ใบรับรองบนบรรจุภัณฑ์ก็เพียงพอแล้ว นอกจากปริมาณโซเดียมต่ำแล้ว ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้ยังมีแคลอรีต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากคาร์โบไฮเดรต และปราศจากไขมัน ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและควบคุมอาหารโซเดียมต่ำเช่นกัน มันเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก คุณลักษณะอีกประการหนึ่งคือประกอบด้วยโคลีน ซึ่งเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานโดยทำให้การเผาผลาญไขมันของคุณเป็นปกติ ซึ่งเหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก นอกจากนี้ผงโปรตีนยังมีการผสมผสานของเอนไซม์ที่พัฒนาขึ้นอย่างเชี่ยวชาญซึ่งช่วยแบ่งโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน

เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด แม้ว่าภาคส่วนที่ใช้พืชเป็นหลักจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีเนื้อสัตว์เป็นพื้นฐาน แต่การเติบโตอย่างรวดเร็วของภาคส่วนนี้ไม่ได้หมายความว่าข้อบกพร่องทั้งหมดในกระบวนการผลิตและนวัตกรรมจะหมดไป ความสนใจในเนื้อสัตว์ที่เพาะปลูกและการหมักนั้นชัดเจนเป็นพิเศษจากมุมมองการลงทุน รายงานของอุตสาหกรรมแสดงให้เห็นว่าในปี 2021 มีการลงทุนไปแล้วทั้งหมด 1.38 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในภาคผลิตภัณฑ์การเพาะปลูก ซึ่งเป็นภาคที่ยังไม่ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ และมีการลงทุนรวมทั้งสิ้น 1.sixty nine พันล้านดอลลาร์สหรัฐในการหมักโปรตีนในช่วงปี 2020 ถึง 2021 เพียงอย่างเดียว ในบรรดาผู้ที่รับประทานอาหารเหล่านี้ ร้อยละ forty one กล่าวว่าพวกเขาบริโภคสัปดาห์ละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น ในขณะที่ร้อยละ 7 บริโภคทุกวัน เกือบแปดในสิบคน (ร้อยละ 79) ที่รับประทานผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์รับประทานเดือนละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น เมื่อถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ ผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสามคนกล่าวว่าพวกเขากินเบอร์เกอร์ ไส้กรอก ไก่ หรือปลาที่ทำจากพืช พวกเขาสามารถอวดฉลากที่สะอาดได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชหลายชนิดเป็นเพียงอาหารแปรรูประดับสูง Conlon เน้นย้ำ

sodium plant protein

Coli ทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์เหล่านี้บริสุทธิ์ และวัดกิจกรรมของฟอสฟาเตสด้วยตนเองหรือใน การมีอยู่ของกลูตาไธโอน S-transferase (GST)-SCaBP8 Recombinant SCaBP8 ยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของทั้ง PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในหลอดทดลอง อย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่ 5D; รูปที่ S8G เสริม) เรายังทดสอบด้วยว่าแคลเซียมส่งผลต่อการยับยั้งนี้หรือไม่ เมื่อเราเติมแคลเซียม 5 µM ในระบบปฏิกิริยาที่มี SCaBP8 และ PP2C.D6 ผลการยับยั้งของ PP2C.D6 โดย SCaBP8 เพิ่มขึ้นประมาณ 20%–30% เมื่อเทียบกับการไม่มีแคลเซียมในการทดสอบ อย่างไรก็ตามแคลเซียมไม่ส่งผลต่อกิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6 เอง (รูปที่ 5E; รูปที่ S8H เพิ่มเติม) แม้ว่าความคิดเห็นของสาธารณชนเกี่ยวกับกลูเตนจะอ่อนลงในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา แต่ผู้บริโภคยังคงรับประทานอาหารตามไลฟ์สไตล์ที่หลีกเลี่ยงหรือนำผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยกลูเตนออกไป และ… ในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อคุณนั้นไม่เพียงพอ ผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่ม Millennials และ Gen Z ไม่เพียงแต่ต้องการผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่ดี…

ปลูกบนผลไม้ที่ไม่พึงประสงค์และวัสดุจากพืชอื่นๆ ที่มีปริมาณโปรตีนต่ำ และภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ สันนิษฐานได้ว่ามีส่วนสำคัญต่อการบริโภคโปรตีนจากห่วงโซ่อาหารตามธรรมชาติ หนึ่งในข้อกังวลที่พบบ่อยที่สุดที่นักโภชนาการหยิบยกขึ้นมาคือเรื่องปริมาณโซเดียมสูง โดยผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันถือเป็นอาหารที่ผ่านการแปรรูปสูง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะต้องใช้เกลือเพื่อปกปิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ มันมาถึงภาคส่วนเนื้อสัตว์จากพืช ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ eleven ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ โปรตีนเชคช็อกโกแลตเกลือทะเลนี้อัดแน่นไปด้วย MCT และอิเล็กโทรไลต์ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขจัดความอยากน้ำตาลโดยไม่รู้สึกผิด หรือเพียงแค่เติมพลังหลังจากตื่นจากการทำงานที่มีเหงื่อออก -Après ที่เน้นพืชเป็นหลักมีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนสามารถ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้นด้วยโภชนาการที่สะอาดจากพืช คุณไม่ควรต้องสละทรัพยากร (เวลา) อันมีค่าที่สุดของคุณเพื่อรับเชื้อเพลิงที่จำเป็นในการเติมและเดินหน้าต่อไป Après ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบแทนให้กับร่างกายของคุณ เพื่อที่คุณจะได้สามารถก้าวต่อไปได้อย่างแข็งแกร่งหลังจากทุกสิ่งที่ชีวิตเข้ามาขวางทาง

คุณสามารถแก้ไขสูตรอาหารเพื่อยกเว้นผลิตภัณฑ์ที่มีกลูเตนได้ พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอแนวคิดเรื่องสูตรอาหารและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น ปิระมิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเป็นวิธีหนึ่งในการเห็นภาพว่าคุณควรทานอาหารประเภทไหนและบ่อยแค่ไหน องค์กรต่างๆ ได้สร้างปิรามิดนี้ในเวอร์ชันที่แตกต่างกันเล็กน้อย ปิรามิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนทุกแห่งสนับสนุนให้คุณกินผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เป็นส่วนใหญ่ ในขณะเดียวกันก็จำกัดเนื้อแดงและขนมหวานด้วย โดยทั่วไป เมื่อคิดถึงมื้ออาหาร คุณจะต้องรวบรวมตัวเลือกและสูตรอาหารที่ทานได้ทั่วไปสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น และของว่าง ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น คุณคงไม่อยากติดอยู่กับความวุ่นวายหรือรู้สึกเหมือนถูกจำกัดว่าอาหารชนิดไหนที่คุณสามารถหรือควรรับประทานได้ โชคดีที่มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ด้วยอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างอาหารที่คุณอาจชอบ

คุณต้องปั่น เขย่า หรือคนผงโปรตีนในน้ำหรือนมพืชเป็นเวลาอย่างน้อย 30 วินาทีจึงจะละลาย นอกจากนี้ยังใช้ได้ดีกับขนมอบ เช่น มัฟฟินและขนมปังด่วนอีกด้วย Nutricost Organic Pea Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่ 100 แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 1.5 ถึง 2 กรัม นอกจากนี้ ยังให้ธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน และมีแคลเซียมในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งก็คือ fifty three มิลลิกรัม ระเบียบวิธีการเปลี่ยนรูปข้าวสาลีดำเนินการตามวิธีการทิ้งระเบิดด้วยอนุภาค จีโนม DNA ที่สกัดจากเนื้อเยื่อใบโดยชุด PlantGen DNA (Beijing ComWin Biotech, ปักกิ่ง, จีน) ใช้สำหรับสายพันธุ์ดัดแปรพันธุกรรมเชิงบวก T0 พร้อมไพรเมอร์เฉพาะด้วย PCR (ตารางเสริม 1) ผลิตภัณฑ์ PCR ได้รับการยืนยันโดยการเรียงลำดับ “หกออนซ์มีโปรตีน 15 กรัม – สองถึงสามเท่าของปริมาณที่คุณพบในโยเกิร์ตทั่วไป และมากกว่าปริมาณเนื้อสัตว์ 2 ออนซ์หรือไข่สองฟอง” ฮอปเซกเกอร์กล่าว ไข่เป็นแหล่งโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำ แคลอรี่ต่ำ และต้นทุนต่ำ ไข่ 1 ฟองให้โปรตีน 6 ถึง 8 กรัม และมีแคลอรี่เพียง 70 แคลอรี่ Emily Lachtrupp เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งมีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ การวิเคราะห์สูตรอาหาร และแผนการรับประทานอาหาร เธอทำงานร่วมกับลูกค้าที่ต่อสู้กับโรคเบาหวาน การลดน้ำหนัก ปัญหาระบบย่อยอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย ในเวลาว่าง คุณจะพบว่าเธอเพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่เวอร์มอนต์มอบให้กับครอบครัวและสุนัขของเธอ วินสตัน

บรอกโคลีเป็นแหล่งที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการลดการอักเสบ เพิ่มการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ “สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีโซเดียมคล้ายหรือต่ำกว่าเนื้อบดธรรมดาเมื่อคุณเติมเกลือหรือเครื่องปรุงรส [สำหรับเนื้อบด] ซึ่งคนส่วนใหญ่ทำในระหว่างขั้นตอนการปรุงอาหาร” Joy Bauer, RDN กล่าว ที่ปรึกษาด้านโภชนาการของ Beyond Meat ดูเหมือนว่าเนื้อที่คล้ายคลึงกันจะไม่ช่วยเรื่องการอักเสบเช่นกัน การอักเสบเรื้อรังเป็นปัจจัยเสี่ยงสำหรับโรคหลายชนิด รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน อัลไซเมอร์ และมะเร็งบางชนิด และการวิจัยในอดีตได้เสนอแนะว่าการรับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์มากทำให้เกิดอาการอักเสบ การวิจัยล่าสุดกำลังเปลี่ยนจากข้อสรุปดังกล่าว แต่นักวิจัยยังคงถามว่าเนื้อสัตว์ทางเลือกสามารถต้านการอักเสบได้หรือไม่ ผู้ผลิตอาหารบางรายกำลังปรับปรุงสูตรอาหารเพื่อลดปริมาณโซเดียมในผลิตภัณฑ์ของตน และควรสนับสนุนให้ผู้คนตรวจสอบฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีโซเดียมอยู่ในผลิตภัณฑ์ปริมาณเท่าใดก่อนที่จะซื้อหรือบริโภค

สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงแหล่งที่มาของโปรตีนในผงด้วย ผงโปรตีนโซเดียมต่ำบางชนิดอาจใช้โปรตีนจากพืช เช่น ถั่วหรือโปรตีนจากถั่วเหลือง ในขณะที่บางชนิดอาจใช้โปรตีนจากสัตว์ เช่น เวย์หรือเคซีน หากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือความต้องการด้านอาหาร ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เลือกผงโปรตีนที่สอดคล้องกับข้อเหล่านั้น นอกจากนี้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำบางชนิดอาจมีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวม อย่าลืมอ่านฉลากและทำความเข้าใจส่วนผสมก่อนตัดสินใจขั้นสุดท้าย ผงโปรตีนมังสวิรัติบางชนิดใช้ส่วนผสมของโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้อง หรือโปรตีนถั่วและโปรตีนจากป่าน โปรตีนจากพืชที่ผสมกันช่วยเพิ่มโปรไฟล์กรดอะมิโนของผง โปรตีนลดน้ำหนักจากพืชจาก Gainful มีแคลอรี่ a hundred and twenty แคลอรี่ โปรตีน 24 กรัม คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไขมัน 1.5 กรัม Gainful ใช้การผสมผสานโปรตีนซึ่งประกอบด้วยโปรตีนถั่วออร์แกนิกและโปรตีนข้าวกล้องออร์แกนิก โดยให้ผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ ด้วยความดีของช็อกโกแลตคุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูง 22 กรัมจากการผสมผสานของโปรตีนถั่วไอโซเลท โปรตีนเมล็ดทานตะวัน โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดแตงโม และโปรตีนถั่วเขียว โปรตีนจากพืชบางชนิดมีกรดอะมิโนที่จำเป็นในปริมาณต่ำ Jacked Factory Authentic Vegan ใช้แหล่งโปรตีนจากพืชหลายชนิด ดังนั้นคุณจึงได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ ผงโปรตีนกลายเป็นวัตถุดิบหลักในอาหารของนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวม อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงปริมาณโซเดียม การบริโภคโซเดียมสูงเป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทราบกันดีสำหรับความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ ซึ่งทำให้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ ในบทความนี้ เราจะมาสำรวจคุณประโยชน์ของผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ว่ามันมีส่วนดีต่อสุขภาพของหัวใจอย่างไร และเหตุใดจึงควรเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการของคุณ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือแม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีให้กับอาหารของคุณได้ แต่ก็ไม่ควรยึดถือเป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องบริโภคแหล่งโปรตีนที่หลากหลาย เช่น เนื้อไม่ติดมัน ปลา ถั่ว และถั่วเปลือกแข็ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการ

อ่านต่อและเรียนรู้วิธีเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณได้ดีที่สุด นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจไวต่อโซเดียมและเกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะหรือกระหายน้ำมากขึ้น อาการเหล่านี้อาจรุนแรงขึ้นได้หากรับประทานโซเดียมในปริมาณสูง และอาจบ่งบอกถึงความจำเป็นในการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดการกักเก็บของเหลว ทำให้เกิดอาการท้องอืดและบวมได้ สิ่งนี้อาจไม่สบายเป็นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีภาวะต่างๆ เช่น ภาวะหัวใจล้มเหลวหรือโรคไต เนื่องจากร่างกายต้องดิ้นรนเพื่อกำจัดของเหลวส่วนเกิน โซเดียมยังมีบทบาทในการควบคุมระดับความเป็นกรดในเลือดของเรา ช่วยรักษาสมดุล pH ทำให้เลือดของเราไม่เป็นกรดหรือด่างเกินไป นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์และกระบวนการทางชีวเคมีอื่นๆ ในร่างกายของเรา

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ 100 percent ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนของเราได้ประเมินโปรตีนผงหลายสิบชนิด วิเคราะห์ส่วนผสม จำนวนโปรตีน ปริมาณน้ำตาลที่เติมเข้าไป ตลอดจนรสชาติและความสม่ำเสมอ เนื่องจากโปรตีนผงถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ซึ่งเป็นสาเหตุที่ผู้เชี่ยวชาญของเราตรวจสอบเพื่อดูว่าผงโปรตีนได้รับการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สามในเรื่องความบริสุทธิ์และความปลอดภัยหรือไม่ หลังจากการทบทวนอย่างละเอียด เราได้รวบรวมตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดประจำปี 2022 และไม่ว่าคุณจะเลือกผงโปรตีนชนิดใดสำหรับตัวคุณเอง อย่าลืมจับคู่กับขวดเชคเกอร์คุณภาพเยี่ยมด้วย เราหมกมุ่นอยู่กับตัวเลือกนี้มากเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำนวนมากและปราศจาก GMOs ถั่วเหลือง กลูเตน และผลิตภัณฑ์จากนม แต่กลับเต็มไปด้วยรสชาติ แม้ว่าคุณจะเพิ่มเป็นสองเท่าและเพิ่มความช่วยเหลือพิเศษ การเขย่าของคุณจะมีแคลอรี่ 160 ที่เหมาะสม และคุณจะได้รับโปรตีนที่มากขึ้นด้วย Building Block 32 กรัม ผู้ทานมังสวิรัติจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากกลุ่มนี้ตราบใดที่ความหลากหลายและปริมาณอาหารที่เลือกมีเพียงพอ แหล่งโปรตีนจากกลุ่มอาหารโปรตีนสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติ ได้แก่ ไข่ (สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติที่เป็นไข่); ถั่ว ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล; ถั่ว เมล็ดพืช (รวมถึงเนยถั่วและเมล็ดพืช) และผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง (เต้าหู้ เทมเป้) อาหารทะเลมีสารอาหารหลายชนิด โดยเฉพาะกรดไขมันโอเมก้า three, EPA และ DHA การรับประทานอาหารทะเลหลากหลายประมาณ 8 ออนซ์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่จำนวนมาก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสามารถช่วยให้มีสุขภาพที่ดีได้ ปลาบางชนิด เช่น ปลาแซลมอนและปลาเทราท์ ยังเป็นแหล่งวิตามินดีตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่หลายๆ คนยังไม่เพียงพอ

เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมบทบาทของ PP2C.D6 ในการยับยั้งกิจกรรม SOS1 เราได้สร้าง PP2C.D6 กลายพันธุ์โดยแนะนำการกลายพันธุ์แบบจุด G87D การกลายพันธุ์นี้คล้ายกับการกลายพันธุ์แบบจุด G180D ใน ABI1 ซึ่งลดกิจกรรม PPase ลงอย่างมาก (Leung et al., 1997; Gosti et al., 1999) จากนั้นเราวาง MYC-PP2C.D6G87D และ MYC-PP2C.D6 ภายใต้การควบคุมของโปรโมเตอร์ CaMV 35S และเปลี่ยนโครงสร้างผลลัพธ์ให้เป็นพืชประเภทป่า ก่อนอื่นเราวิเคราะห์กิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6G87D โดยใช้ MYC-PP2C.D6G87D และ MYC-PP2C.D6 ที่ทำให้บริสุทธิ์โดยการตกตะกอนของภูมิคุ้มกันจากสายพันธุ์ดัดแปลงพันธุกรรมด้วยแอนติบอดีต่อต้าน MYC กิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6G87D ต่ำกว่ากิจกรรมของ PP2C.D6 ที่ไม่บุบสลายอย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่เสริม S7, A และ B) จากนั้นเราขยายสายพันธุ์พันธุ์ T3MYC-PP2C.D6G87D ที่เป็นอิสระสองสาย ( เวย์โปรตีนที่อัดแน่นไปด้วยพลังของเราได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬา เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย การเติบโตของกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก และภูมิคุ้มกัน การผสมผสานที่หลากหลายของเวย์คอนเซนเทรตคุณภาพสูงจากเนเธอร์แลนด์และเวย์ไอโซเลทจากไอร์แลนด์ ได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้คุณมีพลัง ผอมเพรียว และอิ่มเอิบ แต่ละหน่วยบริโภค 30 กรัมให้โปรตีน 21 กรัม รวมถึง EAA 10.three กรัม และ BCAA 4.7 กรัม โดยที่ยังคงปริมาณแคลอรี่ต่ำ (95 กิโลแคลอรี) เรามอบประสบการณ์ที่นุ่มนวลและเป็นครีมที่สุดให้กับคุณด้วยส่วนผสมที่ดีของโกโก้ธรรมชาติและเกลือสีชมพูหิมาลัย “อาหารจากพืชมักมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ต่อมื้อ เมื่อจับคู่กับไฟเบอร์ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล เบอร์เกอร์ที่ทำจากโปรตีน Puris จะช่วยยกระดับสุขภาพให้ดีขึ้น” บริษัทกล่าว “ไม่ใช่ว่าเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชทุกตัวจะดีต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งด้านเนื้อสัตว์ พวกเขาสามารถมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า และมีเส้นใยมากกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ” โฆษกของ The Vegan Society กล่าวกับ NutritionInsight โปรตีนถั่วสามารถใช้เป็นโปรตีนทดแทนสำหรับผู้ที่ไม่สามารถบริโภคแหล่งอื่นได้ เนื่องจากไม่ได้มาจากอาหารก่อภูมิแพ้ที่พบบ่อยที่สุด (ข้าวสาลี ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเหลือง ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง และนม)[ 4] อาจนำไปใช้ในขนมอบหรือการปรุงอาหารอื่นๆ เพื่อทดแทนสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป นอกจากนี้ยังผ่านกระบวนการทางอุตสาหกรรมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์อาหารและโปรตีนทางเลือก เช่น ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทดแทน และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่นม ผู้ผลิตทางเลือกอื่นผลิตนมถั่วทางเลือกที่ทำจากนม โปรตีนถั่วยังใช้เป็นทางเลือกทดแทนเนื้อสัตว์และไข่อีกด้วย

Mark Brooks รองประธานอาวุโสฝ่ายอาหารของ Solazyme กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะนำโปรตีนจากสาหร่ายมาสู่คนทั่วไป “เรากำลังสร้างโปรตีนที่เปลี่ยนแปลงเกมรูปแบบใหม่สู่โลก” เขากล่าว โปรตีนจากผักมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้บริโภคยอมรับโปรตีนเหล่านี้มากกว่าโปรตีนทดแทนยอดนิยมอื่นๆ เช่น แมลง ตามที่ The Salt ได้รายงานไว้ แม้ว่าการกินแมลงจะง่ายขึ้น แต่การกินแมลงก็ยังคงดูน่าขนลุกสำหรับชาวตะวันตกส่วนใหญ่ Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.sixty seven ดอลลาร์ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน

“เช่นเดียวกับอาหารแปรรูปอื่นๆ เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชบางชนิดอาจมีรสเค็มได้ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากอาหาร ตัวอย่างเช่น เกลือมากกว่า 1.5 กรัมต่อ one hundred กรัมถือเป็นปริมาณที่สูง” โฆษกกล่าว การวิจัยยังพบว่าในบรรดาผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ หนึ่งในสามซื้อเพราะพวกเขารับรู้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ “ดีต่อสุขภาพ” หรือดีกว่าสำหรับคุณ ทางเลือกบางอย่างอาจมีรสเค็มจัด และการบริโภคเกลือในปริมาณมากเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง บรรลุเป้าหมายได้ด้วยการสร้างระบบการทำงานพิเศษที่ศึกษาโดย R ของ Faravelli Maritima เสริมด้วยส่วนลอยเหนือตะกอนหลังไรโบโซมจากจมูกข้าวสาลี แสดงการออกฤทธิ์ที่เหมาะสมที่สุดเมื่อมี 225 mol m−3 K acetate และ 8 mol m−3 Mg acetate อย่างไรก็ตาม ระบบการแปลไม่สามารถเทียบเคียงได้โดยตรงกับระบบจมูกข้าวสาลี เนื่องจากการศึกษากับกรดออรินไทรคาร์บอกซิลิกซึ่งเป็นตัวยับยั้งการเริ่มต้น แนะนำว่าระบบ S. ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อพวกเขาและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

การควบคุมระดับการบริโภคโซเดียมของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การทำเช่นนี้สามารถปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากและปรับปรุงสุขภาพของหัวใจด้วย แม้จะมีส่วนผสมมากมาย แต่ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีปริมาณโซเดียมต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวาน ซึ่งส่งผลให้มีรสชาติที่หวานและน่าพึงพอใจมากกว่าที่อื่นๆ แนะนำ โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการบริโภคคอลลาเจนและโปรตีน โดยเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ สูตรโซเดียมต่ำนั้นเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ โปรตีนโซเดียมต่ำนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงระดับคอลลาเจน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย นอกจากนี้ ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าผลิตภัณฑ์นี้ละลายและผสมได้ยากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะละลายในเครื่องดื่มทุกชนิดได้ง่ายกว่า ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked ยังอุดมไปด้วย BRAAS ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและหัวใจ และมีกรดไขมันโอเมก้า 3 และกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) มากขึ้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญมากต่อสุขภาพของหัวใจและสุขภาพโดยรวม

การศึกษาในปี 2560 โดยศึกษาผู้หญิงมากกว่า 70,000 คน พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นหลักจะมีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจลดลง อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ Creamy Peanut Butter Bar ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงนี้เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์ของถั่วลิสงบดสด โปรตีนมังสวิรัติ และซุปเปอร์ฟู้ด เช่น เมล็ดเจีย โปรตีนกัญชา น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ซึ่งเป็นส่วนผสมทั้งหมดที่คุณชื่นชอบ

sodium plant protein

สังเกตการเรืองแสงด้วยกล้องจุลทรรศน์ฟลูออเรสเซนซ์แบบกลับหัว (IX71; Olympus, โตเกียว, ญี่ปุ่น) หลังจากการฟักตัวที่ 25   ° C เป็นเวลา 16–24   ชั่วโมงบนอาหาร MS กรีกโยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดีต่อสุขภาพที่ช่วยรักษาสุขภาพของลำไส้ และเป็นแหล่งแคลเซียมและวิตามินดีที่ดี หากคุณกินนม อย่าพึ่งชีสซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูงเป็นโปรตีน กรีกโยเกิร์ตเป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากกว่ามาก ปลาแซลมอนป่าเป็นแหล่งโปรตีนไร้ไขมันที่สมบูรณ์แบบ และให้ประโยชน์อย่างเหลือเชื่อเนื่องจากมีไขมันต้านการอักเสบ ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังช่วยให้คุณอิ่มนานขึ้นอีกด้วย เนื่องจากอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ในทางตรงกันข้าม แหล่งโปรตีนจากสัตว์ไม่มีเส้นใยเลย ถั่วและพืชตระกูลถั่วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่ามาก

Optimum Nutrition มีมากกว่า 10 ชนิด แต่ผงโปรตีนเวย์ไอโซเลทวานิลลาเป็นชนิดที่เรานำเสนอในวันนี้เนื่องจากมีโซเดียมต่ำ จากการตรวจสอบผลกระทบของปัจจัยต่างๆ เช่น อุณหภูมิ pH ภายนอก และการจัดหาแหล่งไนโตรเจนที่เหมาะสมต่อการดูดซึมเกลือและการสังเคราะห์โปรตีนในชิ้นเนื้อเยื่อ Steward และ Millar1 สรุปว่ากระบวนการทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ความเป็นไปได้ที่ความสัมพันธ์จะเป็นความสัมพันธ์ทางอ้อมเนื่องจากการพึ่งพาพลังงานทางเดินหายใจโดยทั่วไปไม่ได้รับการยกเว้นในขณะนั้น หลักฐานใหม่สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงมากขึ้นมาจากการสังเกตว่าคลอแรมเฟนิคอล ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นตัวยับยั้งการสังเคราะห์โปรตีนในจุลินทรีย์2 และในพืชชั้นสูง3 ยังยับยั้งการดูดซึมเกลือในชิ้นเนื้อเยื่อที่เก็บ4 อีกด้วย Beyond Burger ใหม่เป็นเบอร์เกอร์ที่เนื้อและชุ่มฉ่ำที่สุดของเรา เวอร์ชันล่าสุดนี้ยังมีไขมันรวมลดลง แคลอรี่น้อยลง และเพิ่มวิตามินบีและแร่ธาตุอีกด้วย The Beyond Burger เป็นเบอร์เกอร์จากพืชที่ออกแบบมาให้ดู ปรุง และตอบสนองได้เหมือนเนื้อวัว มีเนื้อชุ่มฉ่ำและอร่อยเหมือนเบอร์เกอร์แบบดั้งเดิม แต่กลับมาพร้อมกับอาหารที่ทำจากพืช The Beyond Burger มีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และไม่มีสารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียม ดังนั้นจึงอาจเข้ากันได้อย่างลงตัวกับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการซึ่งทำให้พวกเขาต้องลดการบริโภคเกลือลง ผงโปรตีนนี้มีเมล็ดป่านดิบออร์แกนิกทั้งหมดพร้อมเครื่องบีบน้ำมัน กระบวนการสกัดน้ำมัน 80% จากเมล็ดพืช

นอกจากนี้ ปลาทูน่ายังมีสารอาหารอื่นๆ สูง เช่น วิตามินบีและซีลีเนียม และมีกรดไขมันโอเมก้า 3 จำนวนมาก (22) โดยทั่วไปแล้วโยเกิร์ตแบบจุ่มจะทำโดยการผสมโยเกิร์ตกับสมุนไพรและเครื่องปรุงต่างๆ เช่น ผักชีฝรั่งและน้ำมะนาว ดังในสูตรนี้ หากต้องการโปรตีนมากขึ้น ควรใช้กรีกโยเกิร์ตซึ่งมีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป (17, 21) แต่ละห่อให้โปรตีนประมาณ 12 กรัมจากไก่งวงและชีสตลอดจนสารอาหารและเส้นใยพิเศษจากมะเขือเทศและแตงกวา (15, 16) เนื้อวัว ไก่ ไก่งวง และปลาแซลมอน มักนำมาทำเป็นเนื้อแดดเดียว หาซื้อได้ตามร้านขายของชำส่วนใหญ่ แต่โปรดจำไว้ว่าแบบที่ซื้อในร้านมักจะมีน้ำตาลและส่วนผสมเทียมสูง

นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution-Non Commercial-No Derivatives License four.zero (CCBY-NC-ND) ซึ่งอนุญาตให้ดาวน์โหลดและแบ่งปันผลงานได้ หากมีการอ้างอิงอย่างถูกต้อง ผลงานไม่สามารถเปลี่ยนแปลงในทางใดทางหนึ่งหรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากวารสาร นอกจากนี้ งานวิจัยบางชิ้นยังชี้ให้เห็นว่าป๊อปคอร์นเป็นของว่างที่เติมเข้าไปเป็นพิเศษ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2012 ผู้เข้าร่วมที่กินป๊อปคอร์นจะหิวน้อยกว่าและกินน้อยกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอดกรอบ (73) ในการทำสลัดถั่วเลนทิล ให้ผสมถั่วเลนทิลปรุงสุกกับผักสับ เครื่องเทศ และน้ำสลัดที่คุณเลือก รสชาติเยี่ยมเมื่อราดด้วยน้ำส้มสายชูบัลซามิกและน้ำมันมะกอก อย่างเช่นในสูตรนี้ หากต้องการเป็นของว่างสั้นๆ ให้ลองกินคีนัวปรุงสุกเหมือนกับซีเรียลร้อนๆ โรยหน้าด้วยอบเชยและน้ำผึ้งเล็กน้อย ถั่วแระญี่ปุ่นเป็นถั่วเหลืองที่ยังไม่สุกซึ่งยังอยู่ในฝัก มีโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสูง ทำให้เป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็ว ในสหรัฐอเมริกา คุณสามารถหาซื้อเนยถั่วแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้ที่แผนกเนยถั่วหรือตามช่องทางชำระเงินของร้านขายของชำหลายแห่ง

ในกรณีที่คุณพยายามค้นหาราคาที่ดีที่สุด ลองดูผลิตภัณฑ์อื่นๆ ด้วย คุณอาจแปลกใจกับข้อเสนอบางอย่าง และหากคุณกำลังมองหาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ ลองดูโปรตีน Nutivahemp คุณสามารถหาโปรตีนปรุงรสต่างๆ ได้ในท้องตลาด ไม่ว่าคุณจะชอบของหวาน ชอบผลไม้ หรือชอบที่จะเว้นพื้นที่สำหรับความคิดสร้างสรรค์ มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน คุณสามารถเลือกรสชาติได้มากมายหรือเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติหากคุณต้องการเพิ่มเฉดสีใหม่ทุกวัน เพียงจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ที่ปรุงแต่งมักจะมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงกว่า ดังนั้นหากคุณต้องการโปรตีนที่บริสุทธิ์ที่สุด คุณควรเลือกแบบที่ไม่มีรส นักโภชนาการที่ผ่านการรับรองและนักกีฬามืออาชีพในทีมของเราได้ทำการทดสอบผงโปรตีนโซเดียมต่ำ 12 รายการอย่างเข้มงวด โดยเลือกเพียง 7 รายการเท่านั้นที่ตรงตามมาตรฐานของเราสำหรับรายการนี้ ผงโปรตีนเหล่านี้ได้รับการประเมินตามเกณฑ์สำคัญ 6 ประการ โดยทีมงานของเราใช้เวลา four สัปดาห์ในการทดสอบภาคปฏิบัติ โปรตีนถั่วใสคือโปรตีนถั่วรูปแบบไฮโดรไลซ์ซึ่งให้ประโยชน์ทางโภชนาการเหมือนกันแต่ยังมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมคือละลายได้สูง เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำที่ผสมได้ง่ายและให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล โปรตีนถั่วใสปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป และบุคคลที่มีข้อจำกัดด้านอาหารสามารถรับประทานได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วใสที่นี่ สำหรับผู้ที่ทานอาหารโซเดียมต่ำ ฉันขอแนะนำโปรตีนเชคจากอัลมอนด์เป็นอย่างยิ่ง หนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วยโซเดียม 0 มก.

คุณสามารถได้รับโปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการโดยผสมผสานแหล่งอาหารทั้งส่วนที่มากขึ้น ซึ่งจะช่วยลดความกังวลเกือบทั้งหมดเกี่ยวกับการบริโภคโซเดียมส่วนเกิน เก็บ ‘เนื้อ’ ผักชุดพิเศษไว้รอบๆ เพียงแต่อย่ากินมันทุกวันทั้งวัน นี่เป็นโอกาสในการขยายส่วนผสม อาหาร ประหยัดเงินในขณะที่คุณอยู่ และช่วยให้มั่นใจในสุขภาพและอายุยืนยาวของคุณด้วยการแลกเปลี่ยนง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน แม้ว่าฉันจะเสนอข้อจำกัดความรับผิดชอบ แต่อย่าลืมว่าตาม Consensus Action of Salt and Health เบคอนที่ทำจากสัตว์สองมื้อสามารถมีเกลือมากกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณเกลือที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ใหญ่ บางยี่ห้อมีเกลือมากกว่าแบรนด์อื่นถึงสามเท่า แม้ว่าเราจะพิจารณาตัวเลือกอาหารมังสวิรัติที่มีโซเดียมสูงกว่า แต่ระดับโซเดียมก็ยังต่ำกว่าเนื้อสัตว์อื่นๆ อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง และให้ประโยชน์ต่างๆ เช่น การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อดีขึ้น ความรู้สึกอิ่ม และสุขภาพของหัวใจ คนส่วนใหญ่ที่ใช้ผงโปรตีนถั่วจะเติมลงในสมูทตี้หรือผสมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย

เจลจะก่อตัวรอบๆ เมล็ดเจียเมื่อผสมกับของเหลว ซึ่งจะทำให้เครื่องดื่มที่มีเนื้อสัมผัสโดดเด่น เมล็ดเจียสามารถดูดซับของเหลวได้มากถึง 12 เท่าของน้ำหนัก ซึ่งมีประโยชน์ในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับขนมอบ อาหารเมดิเตอร์เรเนียนสนับสนุนให้คุณกินอาหารบางชนิดเยอะๆ (เช่น ธัญพืชไม่ขัดสีและผัก) ในขณะเดียวกันก็จำกัดอาหารอื่นๆ ด้วย หากคุณกำลังวางแผนไปเที่ยวร้านขายของชำ คุณอาจสงสัยว่าจะซื้ออาหารประเภทไหน ต่อไปนี้คือตัวอย่างอาหารที่รับประทานบ่อยๆ ร่วมกับอาหารเมดิเตอร์เรเนียน นักโภชนาการสามารถช่วยคุณปรับเปลี่ยนวิธีการรักษาได้ตามต้องการ โดยพิจารณาจากประวัติทางการแพทย์ อาการที่เป็นอยู่ อาการแพ้ และความชอบของคุณ

หากคุณต้องการสมูทตี้ลดคอเลสเตอรอล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือต้องแน่ใจว่ามีอาหารจากพืชมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ข้าวโอ๊ต และพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้ล้วนมีใยอาหารที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีได้ตามธรรมชาติ… ซึ่งหมายความว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงอาจลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมและนำไปสู่การลดน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไปเมื่อเวลาผ่านไป (15) “ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อแดง (เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อหมู และเนื้อแกะ) ควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ ควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูปและเนื้อสำเร็จรูป (แฟรงค์เฟิร์ต ซาลามิ โชริโซ คาบาโนสซี แครนสกี เนื้อคอร์น เปปเปอโรนี พาสตรามี เบคอน แฮม)” Adhyaru กล่าวเสริม

ในฐานะวิศวกร David ชอบการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางเทคนิคและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประเมินผลิตภัณฑ์ชั้นนำ “เราใช้เกลือรูปแบบหนึ่งจากทะเลสาบเกลือซึ่งมีโพแทสเซียมสูงกว่าตามธรรมชาติ โดยมีโพแทสเซียม 35% แทนที่จะเป็นโซเดียม 100%” Matthijs Nieuwkoop ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการพัฒนาของ PLNT กล่าวกับ FoodNavigator-Asia​ คุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของเรา ข้อตกลงการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของคุณจะดำเนินต่อไปและต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าคุณจะยกเลิก คุณสามารถยกเลิกหรือแก้ไขการสมัครสมาชิกของคุณได้ตลอดเวลาก่อนการจัดส่งครั้งต่อไปโดยไปที่บัญชีของฉัน การจัดส่งแต่ละครั้งจะถูกเรียกเก็บเงินตามราคาผลิตภัณฑ์ปัจจุบันในขณะนั้น บวกค่าธรรมเนียมการจัดส่งที่เกี่ยวข้อง และใช้วิธีการชำระเงินที่ใช้ในเวลาที่ตั้งค่า ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับการเติมพลังหลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างเดินทาง หรือของหวานที่ไม่รู้สึกผิด บาร์เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงศิลปะแห่งการกินของว่างอย่างมีสติ ทุกคำที่กัด คุณจะได้ดื่มด่ำกับขนมที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของคุณต่อความเป็นอยู่ที่ดีและความซาบซึ้งต่อสิ่งดี ๆ ในชีวิต

เบอร์เกอร์ผักแบบดั้งเดิมมักทำจากถั่วและผักที่บดและอัดเป็นแผ่น ทำให้คุณมองเห็นอาหารทั้งหมดได้บ่อยครั้ง เช่น ถั่วดำ ถั่วเลนทิล ข้าวโพด ถั่วชิกพี ซึ่งประกอบขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันรุ่นใหม่ แบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Beyond และ Impossible นั้นมีความคล้ายคลึงกับเนื้อสัตว์ที่พวกเขาเลียนแบบมากกว่าเนื้อสัตว์ที่อยู่ห่างไกล เช่น โปรตีนถั่วสำหรับ Beyond และถั่วเหลืองสำหรับ Impossible ซึ่งส่วนผสมของพวกเขาถูกสกัดอย่างจริงจัง แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นโรคไตอาจจำเป็นต้องจำกัดการบริโภคโปรตีนและโซเดียม และควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผง นอกจากนี้ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตรควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนชนิดผง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพในขณะที่ยังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย นอกจากแบรนด์ที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ อีกมากมายในตลาดที่ควรค่าแก่การพิจารณา ถัดไป การตรวจ qRT – PCR ดำเนินการเพื่อตรวจสอบการแสดงออกสัมพัทธ์ของ GhPP2 ที่ zero, 2, four, 6, 8, 10, 12 และ 24 ชั่วโมงหลังการบำบัดเกลือ ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่า GhPP2 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัด NaCl ณ จุดเวลาที่กำหนด ตัวอย่างเช่น GhPP2-7 และ GhPP2-43 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัดเกลือ 1 ชั่วโมงและ three ชั่วโมง ในขณะที่มีการควบคุมลดลงในชั่วโมงต่อๆ ไป GhPP2-15 ถูกควบคุมที่ 1 ชั่วโมง-12 ชั่วโมง ขณะที่ควบคุมที่ 24 ชั่วโมง GhPP2-33 แสดงการแสดงออกที่สูงกว่า ณ จุดเวลาทั้งหมด เมื่อเทียบกับ 0 ชั่วโมง โดยเฉพาะการแสดงออกที่ 3 ชั่วโมง และ 24 ชั่วโมง นั้นสูงกว่า 0 ชั่วโมง 23–26 เท่า (รูปที่ 6) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับการทนต่อเกลือในพืช และเราคาดการณ์ว่า GhPP2-33 อาจมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือ หากคุณกำลังมองหาโปรตีนบาร์คาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด (กล้าพูดว่าคีโต) IQBars ก็คุ้มค่าที่จะลอง แท่งเหล่านี้ทำจากโปรตีนถั่ว จึงเป็นวีแกนและเป็นมิตรกับกลุ่ม Paleo พวกมันจะแตกสลายเล็กน้อย ซึ่งมีความคงตัวที่น่ารับประทานมากกว่าโปรตีนบาร์ทั่วไป และรสมัทฉะชัยก็มีรสชาติอัลมอนด์ มะพร้าว และอบเชยที่เข้มข้นซึ่งอาจหลอกให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินแป้งคุกกี้ แป้งคุกกี้ที่ไม่หวานมาก แท่งนี้มีน้ำตาลเพียง 1 กรัม และจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเมื่อคุณกัดเข้าไป หากคุณเป็นคนที่ชอบทานอาหารให้พลังงาน คุณจะประทับใจที่มีเคอร์คูมิน (ขมิ้นชัน) และเห็ดแผงคอสิงโตที่ช่วยบำรุงสมองอยู่ในรายการส่วนผสม โปรตีนวีแก้นที่ผ่านการรับรองไร้สาระนี้จาก Naked Nutrition ทำมาจากถั่วลันเตาดิบที่ปลูกในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาโดยเฉพาะ เราชอบที่รสชาติที่เรียบง่ายไม่เอาชนะในสมูทตี้และผสมผสานกันได้ดี หนึ่งหน่วยบริโภคมี one hundred twenty แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัม และมีโปรตีนมากถึง 27 กรัม นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกปลอดกลูเตนที่ได้รับการรับรองและแบรนด์มีความโปร่งใสมากกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่เป็นอิสระ ผลการวิเคราะห์โลหะหนักก็เผยแพร่บนเว็บไซต์เช่นกัน นักชิมบางคนพบว่าเนื้อสัมผัสมีรสหยาบ ในขณะที่บางคนวิจารณ์ว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้และนมถั่ว มากกว่ารสจืดเมื่อรับประทานเพียงอย่างเดียว

การกล่าวอ้าง “โซเดียมต่ำ” ทำได้ง่ายกว่าและยังคงสามารถรองรับปริมาณโซเดียมได้ในแต่ละวัน โดยสมมติว่าคุณคำนึงถึงอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณที่อาจส่งผลต่อปริมาณโซเดียมโดยรวม การระคายเคืองในลำไส้ต่อผงโปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดข้อร้องเรียน เมล็ดพืชและพืชตระกูลถั่วหากไม่หมักอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด มีลม และไม่สบายตัวได้ Fortagen ถูกย่อยล่วงหน้าผ่านกระบวนการหมัก ส่งผลให้ขนาดอนุภาคเล็กลงและเป็นมิตรกับลำไส้มากขึ้น และแตกต่างจากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Fortagen ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่า EAA จะถูกนำเสนอในอัตราส่วนที่แน่นอนที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ

ไตของเรามีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของโซเดียมในร่างกาย เมื่อระดับโซเดียมในเลือดสูงเกินไป ไตจะกรองส่วนเกินออกและขับออกทางปัสสาวะ ในทางกลับกัน เมื่อระดับโซเดียมต่ำ ไตจะสงวนโซเดียมเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของเรามีเพียงพอในการทำงานอย่างเหมาะสม แม้ว่าหัวใจของป่านที่แสนอร่อยเหล่านี้จะมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าผงเล็กน้อย แต่หัวใจของป่านเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มโปรตีนให้กับสมูทตี้และข้าวโอ๊ต! นี่เป็นโปรตีนที่ฉันโปรดปรานเมื่อเร็วๆ นี้ โดยฉันเติม 2 ช้อนโต๊ะลงในสมูทตี้ผลไม้ในตอนเช้าหลังออกกำลังกายหรือแค่เป็นอาหารเช้า มันทำให้สมูทตี้ข้นขึ้น ไม่เป็นคราบ และไม่มีรสชาติ (ดีหรือไม่ดี) เป็นผงที่เป็นกลางมาก ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BRAAs) ซึ่งทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและบำรุงรักษาร่างกาย BRAAS ยังมีความสำคัญในการรักษาการทำงานของหัวใจที่ดีและแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด (9) โดยรวมแล้ว อาจดูน่ากลัวที่จะเริ่มรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ด้วยความช่วยเหลือจากนักโภชนาการมืออาชีพและแหล่งข้อมูลที่มีหลักฐานชัดเจน การเริ่มต้นการควบคุมอาหารแบบใหม่จึงเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ ผู้บริโภคบางรายยังรู้สึกว่าคุณภาพลดลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับหญ้าหวาน ได้แก่ รสหวานมากเกินไปในโปรตีนปรุงแต่งรสต่างๆ หรือมีรสที่ค้างอยู่ในคออย่างท่วมท้น

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา 8 สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา 8 สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

ฤทธิ์ต้านการอักเสบของเห็ดแสดงให้เห็นว่าช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันได้อย่างมาก เห็ดมีซีลีเนียม วิตามินดี และวิตามินบี 6 ในปริมาณสูง ซีลีเนียมสามารถช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ในร่างกาย วิตามินดีช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ และวิตามินบี 6 ช่วยให้ร่างกายของเราสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง สารอาหารทั้งหมดนี้ในเห็ดช่วยรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าบางครั้งจะถือว่าเป็นผัก แต่เห็ดก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่ง ในทางหนึ่ง เห็ดก็เหมือนกับผลของพืช แทนที่จะผลิตเมล็ด เชื้อราเห็ดจะปล่อยสปอร์ขนาดเล็กจำนวนนับล้านที่ก่อตัวอยู่ใต้หมวกของเห็ด พวกเขาสามารถเติบโตเหนือพื้นดิน บนดิน หรือบนพื้นผิวของแหล่งอาหาร ไม่เพียงแต่คุณจะเพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและอร่อยของเนยพิสตาชิโอโฮมเมดเท่านั้น แต่คุณยังสามารถควบคุมส่วนผสมให้เหมาะกับความชอบและรสนิยมด้านอาหารของคุณได้อีกด้วย “เพิ่มซอสครีมจาลาเปโน่เพื่อเพิ่มรสชาติและตัวเลือกโซเดียมต่ำหากต้องการ ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัมและไฟเบอร์ 16 กรัม ซึ่งจะช่วยเติมเต็มคุณ” เฮอร์นันเดซกล่าวเสริม “Taco Bell กลายเป็นผู้นำในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ” Jen Hernandez นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในรัฐเคนตักกี้ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Plant-Powered Kidneys Inc. กล่าวกับ Fox News Digital

รายการเมนูทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นในครัวเดียวกัน ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการสั่งซื้อหากคุณแพ้อาหาร สินค้าอาจมีนม ไข่ ข้าวสาลี ถั่วเหลือง ปลา ถั่วเปลือกแข็ง และ/หรือถั่วลิสง เห็ดเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ได้รับการยอมรับมานานแล้วว่าเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท เห็ดที่ได้รับแสงอัลตราไวโอเลตเป็นแหล่งวิตามินดีที่ดี ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน Black Bean Chalupa เป็นอาหารจานโปรดส่วนตัวของ Davar เนื่องจากมี “โปรตีนจากพืช เส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ และโพลีฟีนอลจากผักสูง” เช่นเดียวกับแผนการรับประทานอาหารอื่นๆ การพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนั้นเหมาะสมกับคุณและช่วยคุณแก้ไขแผนตามความจำเป็น บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณด้วย เชิญพวกเขามาทำอาหารและแบ่งปันอาหารกับคุณ การติดตามแผนการรับประทานอาหารในระยะยาวจะง่ายกว่าเมื่อคุณมีชุมชนที่สนับสนุนคุณตลอดเส้นทาง มีนมทางเลือกมากมายในตลาดที่ทำจากข้าวโอ๊ต ถั่วเหลือง ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช นมทางเลือกอาจมีฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมต่ำกว่านมวัว เว้นแต่ว่าจะมีสารปรุงแต่ง เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้แลคโตสหรือมีระดับคอเลสเตอรอลสูงและมีอยู่หลายรูปแบบ เช่น โยเกิร์ตและของหวาน

เช่น โปรตีน Vitessence Pulse และแป้ง Homecraft Pulse และแป้งต้านทาน Hi-Maize 260 ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของขนม เช่น แครกเกอร์ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือ คณะกรรมการได้แนะนำคะแนน HEI สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่เพิ่งเปิดตัวที่ 63 โดย Eicher-Miller ให้รายละเอียดว่าธัญพืชไม่ขัดสีมีปริมาณต่ำ ในขณะที่อาหารที่มีโปรตีนค่อนข้างสูงพร้อมกับผลไม้ทั้งหมดและผลไม้ทั้งหมด เมื่อเทียบกับกลุ่มอายุอื่นๆ วัยรุ่นและผู้ใหญ่แสดงการบริโภคธัญพืชลดลงเล็กน้อย ในขณะที่การบริโภคธัญพืชเต็มเมล็ดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเวลาผ่านไป ไอเชอร์-มิลเลอร์ตั้งข้อสังเกตว่า มีเพียงผู้ใหญ่เท่านั้นที่พบว่ามีถั่ว เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วเพิ่มขึ้น

โปรตีนบาร์เนยถั่วได้รับการออกแบบให้ยึดมั่นในคุณภาพและความบริสุทธิ์ บาร์เหล่านี้ภูมิใจนำเสนอว่าเป็นวีแกน โคเชอร์ และปลอดกลูเตน เพื่อให้แน่ใจว่าบาร์เหล่านี้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การบริโภคอาหารที่หลากหลาย สิ่งที่ทำให้แท่งเหล่านี้แตกต่างอย่างแท้จริงก็คือจุดยืนที่แน่วแน่ต่อส่วนผสมที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ในโลกที่เต็มไปด้วยของว่างที่เต็มไปด้วยน้ำตาล โปรตีนบาร์เนยถั่วใช้แนวทางที่สดชื่นกับความหวาน ด้วยน้ำตาลเพียง 3 กรัม แท่งเหล่านี้จึงให้ความหวานที่สมดุลและน่าพึงพอใจ ซึ่งจะไม่ส่งระดับน้ำตาลในเลือดของคุณให้อยากนั่งรถไฟเหาะ การจัดการน้ำตาลอย่างชาญฉลาดนี้ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันปัญหาด้านพลังงานและความอยากที่ตามมาที่ตามมาอีกด้วย โดเมนปลาย C ของ NHX6 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ ( A ) ทำนายโทโพโลยีของ NHX โดยใช้แนวทางที่เป็นเอกฉันท์ และการอนุรักษ์ลำดับสัมพัทธ์ของกรดอะมิโนแต่ละตัวของ AtNHX6 เมื่อเปรียบเทียบกับ IC-II NHX ของพืชอีก 23 แห่ง โดเมนที่สงวนไว้ของเทอร์มินัล C จะแสดงในกล่องประ เส้นแนวตั้งแสดงถึงขอบเขตของโครงสร้างต่างๆ ที่อธิบายไว้ในข้อความ มีการระบุสารตกค้างฟอสโฟรีเลต Thr470, Ser486 และ Ser489 (B) แสดงบริเวณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสูงของโดเมนปลาย C ของ IC-II โดยมีกรดอะมิโนที่เหมือนกันและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นสีดำและสีเทาตามลำดับ การจัดตำแหน่งแบบเต็ม ตัวย่อชื่อสปีชีส์ และหมายเลขภาคยานุวัติของลำดับอธิบายไว้ในรูปที่ S4 เพิ่มเติม ชายทั้งสองผสมผสานความฝัน บุคลิกทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญ และจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชที่ดีที่สุด ขณะเดียวกันก็ยกระดับมนุษยชาติและรักษาโลกที่มนุษยชาติครอบครอง จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในสำนักพิมพ์ Harvard Health ส่วนผสมข้างต้นสามารถนำไปสู่ความดันโลหิตสูง น้ำหนักเพิ่ม และความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหาร [4]

สร้างขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดและระบบการกรองโดยผู้เชี่ยวชาญ THE Diet ตอบสนองเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณ – ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มการเผาผลาญเพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการฝึก ผงโปรตีนนี้ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในด้านราคา แม้ว่าจะตามหลังการสลายสารอาหารหลักก็ตาม เวลาที่แนะนำให้รับประทานผงโปรตีนคือไม่กี่นาทีหลังออกกำลังกาย แต่สามารถรับประทานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

โปรตีนเชคโซเดียมสูงยอดนิยมอีกชนิดหนึ่งคือ Ensure Enlive รสสตรอเบอร์รี่ ซึ่งมีโปรตีน 20 กรัม และมีโซเดียม 260 มิลลิกรัม ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 17.3 ของคำแนะนำรายวันของ AHA 1,500 มิลลิกรัม ถั่วที่ปลูกในฟาร์มจะถูกทำให้แห้งในฝักก่อนเก็บเกี่ยว ถั่วลิสงตากแห้งจะถูกบดเพื่อเอาเปลือกออก ผลที่ได้คือแป้งที่มีเส้นใย แป้ง และโปรตีนที่ละลายน้ำได้ จากนั้นแป้งจะถูกใส่ผ่านการกรองแบบเปียกโดยใช้สารละลายเกลือเป็นตัวสกัด จากสารละลาย พีโปรตีนจะตกตะกอนที่จุดไอโซอิเล็กทริก จากนั้นจึงทำให้แห้งแบบเยือกแข็ง ผลลัพธ์ที่ได้คือโปรตีนถั่วไอโซเลท ในบทความนี้ เราจะปิดฝาผงโปรตีนโซเดียมสูง ดูว่าทำไมพวกเขาถึงครองตลาด ทำไมผู้บริโภคถึงไม่รู้เรื่องนี้ และเน้นที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาด ผงโปรตีนหลายชนิดรับประกันว่ากล้ามเนื้อจะเติบโตอย่างรวดเร็ว โซเดียมส่วนเกินอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดได้อย่างมากและอาจหลอกผู้บริโภคให้เชื่อว่าพวกเขากำลังเพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อขึ้นไปบนตาชั่ง ตัวอย่างเช่น ผลิตภัณฑ์นมมีโซเดียมอยู่ในรูปธรรมชาติ ผู้ผลิตบางรายอาจใช้โซเดียมเพื่อให้รสชาติดีขึ้น เป็นต้น นอกจากนี้ คุณอาจสังเกตเห็นว่าตัวเลือกอาหารมังสวิรัติบางชนิด โดยเฉพาะถั่ว มักจะมีโซเดียมสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัด

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับโลกมากกว่าที่มีอยู่ สำหรับราคาโดยรวม ส่วนผสมและสูตร กระบวนการผลิต สารอาหาร และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ครบถ้วน ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใส่ใจสุขภาพ ป่านไม่เพียงแต่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาจากพืชและปราศจากคาร์บอน ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเลือกนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับสารต้องห้ามและสิ่งปนเปื้อนมากกว่า 285 รายการ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้า (9) ชนิดที่มีปริมาณลิวซีนสูงกว่า (ซึ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) ทำให้นี่เป็นทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลที่เติมต่ำมากเนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสชาติหรือสารตัวเติมสังเคราะห์ ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติโดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง และป่าน) ผงผสมได้ดีกับของเหลวและมีรสหวานเหมือนดินเล็กน้อย สาเหตุหลักมาจากการใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และสะอาด ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบรวมๆ อาจเป็นอาหารเสริมที่สำคัญสำหรับเพิ่มในมื้ออาหารประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังการผ่าตัดที่ควรกระจายโปรตีนตลอดทั้งวันโดยแนะนำให้ใช้โปรตีนเป็นกรัมต่อการนั่งหนึ่งครั้ง (13)

โปรตีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและซับซ้อนมากซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ตกค้างซึ่งเชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ โปรตีนมีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดและรวมถึงสารประกอบทางชีวภาพที่จำเป็นหลายชนิด เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดี เมนูนี้ขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่หรือน้อยกว่าในแต่ละวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเกี่ยวกับเป้าหมายแคลอรี่ของคุณ เป้าหมายของโซเดียมคือน้อยกว่า 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน DASH ย่อมาจาก Dietary Approaches to Stop Hypertension เป็นแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาหรือป้องกันความดันโลหิตสูง Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการอาหารที่ทำสดใหม่และสมูทตี้ที่อาจมีหรือสัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้ รวมถึงไข่ ปลา นม ถั่วลิสง งา หอย ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง และข้าวสาลี

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).

ผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมคุณภาพสูงที่ช่วยให้คุณลดน้ำหนักพร้อมทั้งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อในกรณีที่มีการขาดแคลอรี่ นอกจากนี้ ผงยังย่อยได้อย่างรวดเร็ว ทำให้มั่นใจได้ถึงการดูดซึมที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติมในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ปริมาณโซเดียมต่ำยังเป็นข้อได้เปรียบเพิ่มเติม ทำให้เป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้นๆ นอกจากนี้ ไตร-โปรตีน 100% ยังมีแหล่งโปรตีนที่แตกต่างกัน 6 แหล่งซึ่งปล่อยออกมาใน three ระยะ (หรือที่เรียกว่า “TRI”) ในแต่ละระยะ โปรตีนจะถูกสลายเพื่อช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และพลังงาน โปรตีนนี้เหมาะกับนักกีฬาและนักเพาะกายในเรื่องมวลกล้ามเนื้อน้อย การฟื้นตัวที่ดีขึ้น และเพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าต้องมองหาอะไรเมื่อซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำ มาดูผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดในตลาดกันดีกว่า การผ่อนคลายในบาร์เหล่านี้เป็นมากกว่าแค่การบริโภค เป็นการตัดสินใจอย่างมีสติในการบำรุงร่างกายอย่างดีที่สุด ดังนั้น คว้าโอกาสในการลิ้มรสความอร่อยของเนยถั่วที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งผสมผสานสุขภาพ รสชาติ และหลักจริยธรรมเข้าไว้ด้วยกันในคำเดียวที่น่ารับประทาน ต่อมรับรสของคุณจะรู้สึกขอบคุณ และร่างกายของคุณจะปรบมือให้คุณที่เลือกของว่างที่รวบรวมแก่นแท้ของของว่างที่เหนือกว่า

แม้ว่าการนำเสนอจะไม่รวมข้อมูลการบริโภคเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและแหล่งโปรตีน แต่ Eicher-Miller เน้นย้ำว่าข้อมูลจะรวมอยู่ในการวิเคราะห์ที่กำลังจะมีขึ้น ฉันใช้เวย์โปรตีน Nack มาประมาณ 7 เดือนแล้ว และช่วยให้ฉันฟื้นตัวได้เร็วมาก ปริมาณ BCAA ให้ประโยชน์เพิ่มเติมจริงๆ รสชาติกลมกล่อมมาก และเกลือหิมาลัยสีชมพูก็ทำให้ความหวานสมดุลกันจริงๆ การผสมกับสมูทตี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับฉัน แม้ว่าภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชจะมีการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความกังวลที่สำคัญยังคงมีอยู่เกี่ยวกับความจริงของการกล่าวอ้างด้านสุขภาพและโภชนาการของแบรนด์ต่างๆ ในภาคส่วนนี้ เช่นเดียวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาวที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในระยะยาว การบริโภค. แบรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลักจำเป็นต้องลดระดับเกลือโดยใช้กลยุทธ์ “ลดและแทนที่” ที่คล้ายกันซึ่งใช้โดยภาคส่วนเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากเทรนด์ดังกล่าว ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระบุ Faravelli เปิดตัว FARAburger ซึ่งเป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนเบอร์เกอร์คลาสสิก แม้ว่าจะไม่มีไขมัน แต่ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำและมีรสชาติที่เป็นกลาง มองไม่เห็นถั่วเหลืองเลยและเบอร์เกอร์ก็ทำโดยไม่มีกลิ่น บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่ารสชาตินี้สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีความหลากหลาย

ผงโปรตีนถั่วมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เพิ่มความรู้สึกอิ่ม และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ผงโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ย่อยและดูดซึมได้ดีและใช้ได้กับอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนถั่วเป็นวีแกนตามธรรมชาติ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และไม่มีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารแปดอันดับแรก ได้แก่ ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ไข่ ปลา หอย นมวัว ข้าวสาลี และถั่วเหลือง (11) เห็ดเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใย โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแคลอรีต่ำ นอกจากนี้ยังอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพร้ายแรง เช่น อัลไซเมอร์ โรคหัวใจ มะเร็ง และเบาหวาน เห็ดเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่อุดมไปด้วย ซึ่งเป็นสารอาหารที่รู้จักกันดีในการลดผลกระทบด้านลบที่โซเดียมมีต่อร่างกายของคุณ โพแทสเซียมยังช่วยลดความตึงเครียดในหลอดเลือดซึ่งอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ นอกจากนี้ เห็ดยังมีโซเดียมในระดับต่ำ ดังนั้นการใช้เห็ดในสูตรอาหารที่ต้องใช้ส่วนผสมที่มีรสเค็มกว่าจะช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งจะช่วยในเรื่องความดันโลหิตได้

NutraBio Grass Fed Whey Isolate มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ ไขมันต่ำ และแคลอรี่ต่ำ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ NutraBio แบ่งส่วนผสมเป็นกรัม รวมถึงสารให้ความหวานจากธรรมชาติและเครื่องปรุง NutraBio ได้รับชื่อเสียงในด้านคุณภาพและความโปร่งใสของฉลาก คุณสามารถเข้าถึงเว็บไซต์บุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบผลห้องปฏิบัติการได้ เหตุผลที่คุณซื้อผงโปรตีนก็เพราะโปรตีนนั่นเอง ยิ่งปริมาณโปรตีนต่อมื้อสูงเท่าไร คุณก็ยิ่งได้รับเงินมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น ชนิดของโปรตีนมีความสำคัญเท่าเทียมกัน เนื่องจากโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน วิธีที่ง่ายที่สุดในการตรวจสอบปริมาณโซเดียมในผงโปรตีนคือการดูฉลากข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์ บ่อยครั้ง คุณจะพบว่าจำนวนเงินแสดงอยู่ในหน่วยมิลลิกรัม (หรือมิลลิกรัม) มองหาคำอย่างเช่น “โซเดียม” “เกลือ” หรือ “โซดา” เนื่องจากสามารถใช้แทนกันได้ อาจฟังดูไม่แย่นัก แต่โปรดจำไว้ว่า American Heart Association (AHA) แนะนำให้บริโภคโซเดียมน้อยลง โดยหลักการแล้วไม่ควรเกิน 1,500 มิลลิกรัมต่อวัน เพื่อลดความดันโลหิตที่เพิ่มขึ้นตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นในคนเมื่ออายุมากขึ้น คำแนะนำของ AHA ยังคงอยู่แม้ว่าคุณจะไม่มีความดันโลหิตสูงก็ตาม เนื่องจากมีการใช้สารละลายเกลือเป็นสารสกัด โซเดียมจากสารละลายเกลือจึงมักจะคงอยู่กับโปรตีนที่สกัดได้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมโปรตีนถั่วส่วนใหญ่ (หากไม่ใช่ทั้งหมด) ในตลาดจึงมีปริมาณโซเดียมสูงอย่างน่าประหลาดใจ ผู้บริโภคใช้จ่ายหลายพันล้านดอลลาร์ทุกปีเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่สัญญาว่าจะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และรู้สึกมีสุขภาพดีขึ้น คนส่วนใหญ่มักเติมอย่างอื่นลงในอาหารโดยไม่ตั้งใจเพื่อมีสุขภาพที่ดีขึ้น นั่นคือ การเติมโซเดียมส่วนเกินหนึ่งช้อนเต็ม

โดยรวมแล้ว เครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายของหวานนี้มีรสหวานล้นหลามและมีรสชาติเหมือนกับรสชาติที่ติดอยู่บนฉลากไอศกรีมสีฟ้าสดใส แต่อยู่ในอันดับที่ต่ำที่สุดในรายการของเราเนื่องจากมีการใช้ซูคราโลส (ชื่อสามัญของ Splenda) ซึ่งการศึกษาวิจัยเชื่อมโยงกับการลดลงและการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของน้ำตาลในเลือด นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ มันอาจจะยังไม่พร้อม แต่ในอนาคต Tredici กล่าวว่าสาหร่ายขนาดเล็กสามารถแข่งขันกับแหล่งโปรตีนทางเลือก เช่น แมลง โดยมีประโยชน์เพิ่มเติมจากวิตามินและสารอาหารที่มากขึ้น “โปรตีนมีความสำคัญ” เขากล่าว “แต่สาหร่ายเป็นมากกว่าโปรตีน” Mario Tredici ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์ ซึ่งใช้เวลาหลายทศวรรษในการค้นคว้าสาหร่ายขนาดเล็ก กล่าวว่า ในปัจจุบัน สาหร่ายขนาดเล็กยังมีราคาสูงเกินไปที่จะแข่งขันกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เขาคาดการณ์ว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคาอาจลดลงมากพอที่จะแข่งขันกับนมและไข่ได้

ไม่ว่าคุณจะชอบแท่งที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเล็กน้อย วานิลลาเล็กน้อย หรือเพิ่มความกรุบกรอบจากถั่ว แท่งเหล่านี้ก็สามารถปรับแต่งได้สูง คุณสามารถปรับแต่งส่วนผสมให้เหมาะกับรสนิยมของคุณได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคำจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ สปาเก็ตตี้โฮลวีตปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโซเดียมเพียง four.7 มิลลิกรัม ในขณะที่ข้าวป่าปรุงสุก 1 ถ้วยมีโซเดียมเพียง 5 มิลลิกรัม ผักเหล่านี้ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 20 มิลลิกรัมต่อมื้อ แครอทขนาดกลาง 1 หัวมีโซเดียมเพียง 42 มิลลิกรัม ในขณะที่บรอกโคลีสุก 1 ถ้วยมีโซเดียม 64 มิลลิกรัม ผักมีโซเดียมต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรับประทานแบบดิบหรือปรุงสุกโดยไม่ปรุงแต่งรสหรือปรุงแต่งใดๆ การเตรียมอาหารกระป๋องบางชนิดมีโซเดียมเสริมเป็นส่วนหนึ่งของสารกันบูด บางคนชื่นชมรสชาติจืดๆ และไปเลือกรสจืดๆ ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มที่ชอบรสหวานที่จะเลือกรสสตรอว์เบอร์รีหรือรสคาราเมลรสหวาน

อย่างไรก็ตาม ProMix ก็ยังยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ แบรนด์ใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติมแต่ต้องการโปรตีนดีๆ นั่นอาจเป็นส่วนผสมที่ลงตัว โปรตีนถั่วเขียวเป็นทางเลือกที่หลากหลายและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากถั่วเขียวและมีปริมาณโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วเขียวยังอุดมไปด้วยเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นสารเพิ่มความหนาในสูตรอาหารได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วเขียวที่นี่ เมื่อพูดถึงการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายต่างๆ มีหน้าที่ในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าจะมีแหล่งโปรตีนมากมาย เครื่องดื่มโปรตีนก็ได้รับความนิยมเนื่องจากสะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ออกแบบโดยคำนึงถึงการอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูง (HME) PURIS® Bite เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยเนื้อสัตว์จากพืช PURIS® Bite ช่วยให้ผู้ผลิตคิดไกลกว่าเบอร์เกอร์ และใช้ PURIS® Pea Protein เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทางเลือกที่หลากหลายซึ่งมีรสชาติ รูปลักษณ์ สัมผัส และมีลักษณะเหมือนเนื้อสัตว์มากกว่าสิ่งอื่นใดในตลาด

ในการศึกษาก่อนหน้านี้โดยใช้วิธียีสต์สองลูกผสม เราพบว่า TaCIPK25 มีปฏิกิริยากับ TaCBL129 เพื่อยืนยันปฏิสัมพันธ์นี้เพิ่มเติมและพิจารณาการแปลเป็นภาษาท้องถิ่น TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูกสร้างขึ้นตามลำดับกับ C- และ N-terminal ของโปรตีนเรืองแสงสีเหลือง (YFP) สำหรับการทดสอบการเสริมฟลูออเรสเซนซ์แบบสองโมเลกุล (BiFC) และโครงสร้างฟิวชั่น GFP สำหรับตำแหน่งภายในเซลล์ ดังที่แสดงในรูปที่ 6 เพิ่มเติม TaCBL1 ได้รับการแปลที่เยื่อหุ้มเซลล์เป็นหลักและ TaCIPK25 มีการกระจายอย่างแพร่หลายภายในเซลล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาณฟลูออเรสเซนต์สีเหลืองถูกตรวจพบที่เยื่อหุ้มเซลล์ในการวิเคราะห์ BiFC ซึ่งระบุการทำงานร่วมกันระหว่าง TaCBL1 และ TaCIPK25 ในเซลล์พืชและตำแหน่งการทำงานที่มีศักยภาพ เธอแนะนำกรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันมากกว่าพันธุ์ที่มีไขมันสูงและน้ำตาลสูงในร้าน แทนที่จะใส่กราโนล่าที่มีน้ำตาลสูง ให้ใส่ผลไม้สดหรือแช่แข็ง อัลมอนด์หรือวอลนัทหั่นเป็นชิ้น และเมล็ดเจียหรือเมล็ดแฟลกซ์ป่นของคุณเอง สารอาหารส่วนใหญ่ของไข่ รวมถึงวิตามินดี กรดไขมันโอเมก้า three วิตามินบี และโคลีน (ซึ่งอาจช่วยให้จิตใจแจ่มใส) มีอยู่ในไข่แดง “การศึกษาได้พิสูจน์แล้วว่าปริมาณกรดไขมันโอเมก้า 3 สูงในปลาแซลมอนป่าช่วยลดไตรกลีเซอไรด์และความดันโลหิต และลดการรวมตัวของเกล็ดเลือด (ความเหนียว)” ฮอปเซกเกอร์กล่าว ถั่วและพืชตระกูลถั่ว — หมายถึงถั่วแห้งทุกประเภท ถั่วลันเตา และถั่วเลนทิล — เป็นเกมที่ยุติธรรมในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ

ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกออร์แกนิกในอนาคตมีรายการส่วนผสมคุณภาพสูงสั้นๆ บรรจุในโปรตีน 20 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตน้อยมากและไม่มีไขมัน ผงโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยม Vega Sport ให้สารอาหารมากมายจากพืชหลายชนิด พร้อมด้วยโปรตีนจำนวนมาก 30 กรัม และ BCAA 5 กรัม นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ Switch Chocolate Sea Salt Organic Sprouted Vegan Vlend Protein (1 มื้อ) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด 5.3g, คาร์โบไฮเดรตสุทธิ zero.1g, ไขมัน 2.9g, โปรตีน 24g และ 139 แคลอรี่ Total RNA ถูกสกัดด้วยชุด Plant Total RNA (เทคโนโลยีชีวภาพ Zoman, ปักกิ่ง, จีน) และใช้ในการสังเคราะห์ cDNA เส้นแรกโดยใช้ FastQuant RT Kit (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) ใช้ชุด SuperReal PreMix (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) สำหรับ qRT-PCR ยีนแอคตินถูกใช้เป็นยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาด ระดับการถอดเสียงของยีนที่สัมพันธ์กับยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาดคือค่าของการแสดงออก ไพรเมอร์ทั้งหมดสำหรับการตรวจการแสดงออกของยีนแสดงอยู่ในตารางเสริม 1 การวิเคราะห์การแสดงออกแต่ละครั้งดำเนินการอย่างอิสระอย่างน้อยสี่ครั้ง

เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับของขบเคี้ยวที่พิถีพิถันมากขึ้น บริษัทได้จัดแสดงนวัตกรรมส่วนผสมล่าสุดเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตพัฒนาของขบเคี้ยวที่มีน้ำตาลต่ำ เกลือต่ำ อุดมด้วยโปรตีน และมีเส้นใยสูง ซึ่งมอบประสบการณ์การกินเช่นเดียวกับของขบเคี้ยวแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนอาจลดความดันโลหิตชั่วคราว ค้นหาว่าการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันช่วยลดผลกระทบนี้หรือไม่ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา เราเพิ่งทดสอบ Ka’Chava Superfood ซึ่งเป็นโปรตีนผงยอดนิยมที่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ดูผลลัพธ์ได้ในรีวิวโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

คุณสามารถกินปลาแซลมอนกระป๋องเพียงอย่างเดียวหรือเพิ่มรสชาติพิเศษด้วยเกลือและพริกไทยเล็กน้อย รสชาติเยี่ยมเมื่อทานคู่กับแครกเกอร์หรือผักสับ แอปเปิ้ลขนาดกลางของว่าง 2 ช้อนโต๊ะ เนยถั่ว (30 กรัม) ให้โปรตีน 9 กรัม รวมทั้งสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามินซี และโพแทสเซียม (25, 40) ถั่วชิกพีปรุงสุกหนึ่งถ้วยครึ่ง (82 กรัม) มีโปรตีน 7 กรัมและไฟเบอร์ 6 กรัม นอกเหนือจากวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด มีโฟเลต เหล็ก แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ทองแดง และแมงกานีสสูงเป็นพิเศษ (32)

กรดอะมิโนอิสระที่ปล่อยออกสู่ระบบย่อยอาหารจะถูกดูดซึมผ่านผนังของระบบทางเดินอาหารเข้าสู่กระแสเลือด จากนั้นกรดอะมิโนอิสระจะถูกสังเคราะห์ใหม่เป็นโปรตีนในเนื้อเยื่อใหม่ หรือถูกเร่งปฏิกิริยาให้เป็นพลังงานหรือเป็นชิ้นส่วนสำหรับการเผาผลาญเนื้อเยื่อต่อไป ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งคือการสร้างสูตรอาหารที่สร้างสรรค์จากพืชของคุณเอง Pam Smith, RD, เชฟและอดีตนักโภชนาการของ Orlando Magic และ LA Clippers กล่าวว่าเธอสร้างความประทับใจให้กับผู้กินเนื้อหลายคนด้วยเบอร์เกอร์ที่ทำจากถั่วชิกพีและเห็ด ถั่วให้โปรตีนและไฟเบอร์ ในขณะที่เห็ดให้รสชาติเนื้อ “เห็ดและเนื้อวัวมีองค์ประกอบเดียวกันที่ผลิตรสอูมามิ” สมิธกล่าว แม้ว่าพืชผักและอาหารมังสวิรัติไม่ได้มีความหมายเหมือนกัน แต่บางครั้งผู้คนก็คิดว่าเป็นเช่นนั้น แต่ไม่ใช่ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชทุกชนิดจะเป็นวีแกน บางชนิดมีไข่ ชีส หรือนม ดังนั้นควรตรวจสอบส่วนผสมหากคุณกำลังมองหาอาหารที่ทำจากพืช one hundred pc แม้ว่าเนื้อสัตว์จากพืชยังคงมีไขมันอิ่มตัว แต่ก็มีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าเนื้อสัตว์โดยเฉลี่ยมาก เนื้อสัตว์จากพืชยังมีเส้นใยและโปรตีนปริมาณมาก แม้จะไม่ได้มีโปรตีนมากพอๆ กับเนื้อสัตว์ก็ตาม

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

การวิเคราะห์การกระจายตัวของโครโมโซมและการทำงานร่วมกันของยีน PP2 ระหว่าง G.barbadense และสายพันธุ์ดิพลอยด์ของผู้ปกครอง มะเดื่อ S3. ลำดับอัปสตรีม 2000-bp ของ GhPP2 ถูกอัปโหลดไปยังเว็บไซต์ PlantCARE เพื่อตรวจจับองค์ประกอบที่ถูกต้อง โดยตรวจพบองค์ประกอบจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองต่อความเครียด การตอบสนองต่อแสง การตอบสนองของฮอร์โมน การเจริญเติบโตและการพัฒนา ในบรรดาองค์ประกอบที่ถูกต้องเหล่านี้ องค์ประกอบ MYB, MYC และ STRE ถูกพบอย่างกว้างขวางในโปรโมเตอร์ของ GhPP2s ซึ่งบ่งชี้ว่าความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตอาจกระตุ้นการแสดงออกของยีน GhPP2 (รูปที่ S3) โปรตีนโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) มีบทบาทสำคัญในการป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) และมีส่วนร่วมในความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตและทางชีวภาพ อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีแคลอรี่ค่อนข้างสูงกว่าและมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่น ๆ และราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ขาย อย่างไรก็ตาม ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports จึงเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีเอกลักษณ์ สะอาด และมีเอกลักษณ์ ฉันแจกแจงรายละเอียดเพื่อหารือเกี่ยวกับเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำ และทางเลือกทดแทนผงโปรตีนปราศจากโซเดียม ในการเปรียบเทียบ ตัวอย่างของผงเวย์โปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมต่ำคือผลิตภัณฑ์ผงเวย์โปรตีน Grass-Fed โดย Naked Nutrition ซึ่งมีโซเดียมเพียง 45 มก. แม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้จะมีสูตรง่ายๆ ที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่ผู้วิจารณ์ออนไลน์ยังคงมีสิ่งที่ไม่ดีที่จะพูด ประการแรก โปรตีนไอโซเลทอาจไม่ผสมเช่นเดียวกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้ นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง Muscle Feast ทำงานได้ดีมากโดยรักษาผงโปรตีนนี้ให้อยู่ในระดับต่ำโดยมีโซเดียมเพียง 41 มิลลิกรัมต่อการให้บริการ 24 กรัม เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ฉันแนะนำให้หาชนิดที่มีโซเดียม 140 มิลลิกรัมหรือน้อยกว่าต่อหนึ่งหน่วยบริโภค การค้นหาผงโปรตีนที่อ้างว่า “โซเดียมต่ำมาก” ซึ่งมีโซเดียมน้อยกว่า 35 มิลลิกรัมต่อมื้ออาจเป็นเรื่องยากมาก

เมื่อพิจารณาข้อมูลนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำทุกครั้งที่มี รวมถึงโปรตีนผงของคุณด้วย ชาวอเมริกันได้รับโซเดียมประมาณ 70% ของปริมาณโซเดียมในแต่ละวันจากอาหารแปรรูป บรรจุห่อ และในร้านอาหาร (8) ในบทความนี้ ฉันจะอธิบายให้คุณทราบว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำคืออะไร เหตุใดจึงอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณ และมีตัวเลือกดีๆ ให้เลือกถึง 7 แบบ ส่วนประกอบอื่นๆ ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์นี้คือเลซิตินจากดอกทานตะวัน รสธรรมชาติและหญ้าหวานใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งรส แบบปรุงแต่งจะมีโซเดียมน้อยกว่าแบบที่ไม่ปรุงรสเล็กน้อย แหล่งโปรตีนสำหรับวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าชนิดแป้งที่เลี้ยงแบบไม่มีฮอร์โมน NutraBio Grass Fed Whey Isolate คือตัวเลือกของเราสำหรับโปรตีนโซเดียมต่ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุด แต่ละมื้อมีโซเดียม sixty five มิลลิกรัม และโปรตีน 25 กรัม ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราเลือกได้รับการอนุมัติและทดสอบโดย Oleksii Torokhtiy แชมป์ยกน้ำหนักโอลิมปิกเป็นหลัก ภายใต้คำแนะนำของเขา เราจัดให้มีการประเมินผลิตภัณฑ์ที่เราตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมาและสมเหตุสมผล โดยการตรวจสอบคุณลักษณะ บรรจุภัณฑ์ การออกแบบ คุณสมบัติด้านความสะดวกสบายและความทนทาน และการจัดอันดับผลิตภัณฑ์โดยทั่วไป เราคัดสรรผลิตภัณฑ์จากแบรนด์กีฬาคุณภาพสูงและเชื่อถือได้เท่านั้น จึงรับประกันคุณภาพ

ข้อกำหนดเหล่านี้ใช้กับคำสั่งซื้อของคุณ เราอาจเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขของเราได้ตลอดเวลา ดังนั้นโปรดอย่าสันนิษฐานว่าข้อกำหนดเดียวกันนี้จะมีผลใช้บังคับในอนาคต ข้อกำหนดเหล่านี้ไม่มีผลกระทบต่อสิทธิ์ทางกฎหมายของคุณ และข้อกำหนดเหล่านี้ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด สมมติว่าข้อกำหนดใดๆ ถือเป็นโมฆะภายใต้กฎหมายหรือหลักนิติธรรมที่เกี่ยวข้อง ในกรณีนั้น ข้อกำหนดนั้นจะถูกละเว้นจากข้อกำหนดโดยอัตโนมัติในขอบเขตขั้นต่ำที่จำเป็นในการปฏิบัติตามกฎหมาย และไม่ส่งผลกระทบต่อความถูกต้องหรือการบังคับใช้ของส่วนที่เหลือ กินธัญพืชไม่ขัดสีให้หลากหลาย (เช่น ขนมปังโฮลวีต พาสต้าโฮลเกรน และข้าวกล้อง) จำกัดธัญพืชขัดสี (เช่น ข้าวขาวและขนมปังขาว) เลือกปลา สัตว์ปีก ถั่วและถั่วเปลือกแข็ง จำกัดเนื้อแดงและชีส หลีกเลี่ยงเบคอน เนื้อเย็น และเนื้อสัตว์แปรรูปอื่นๆ เราขอขอบคุณ Ikuko Hara-Nishimura (มหาวิทยาลัยเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น) สำหรับอัลบูมิน α-2S, α-12S โกลบูลิน และแอนติบอดี α-βVPE และเมล็ดกลายพันธุ์ vsr1, Josh Mylne (มหาวิทยาลัยเวสเทิร์นออสเตรเลีย) สำหรับเมล็ดพันธุ์กลายพันธุ์ vpe สี่เท่า, Thierry Gaude ( CNRS และ École Normale Supérieure de Lyon ประเทศฝรั่งเศส) สำหรับ SNX1–mRFP และเมล็ด snx1-1 และ Renier van der Hoorn (มหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด สหราชอาณาจักร) สำหรับการสอบสวนกิจกรรม JOPD1 VPE นอกจากนี้เรายังขอขอบคุณ Gert Talbo และ Pierre Faou (สถาบันวิทยาศาสตร์โมเลกุล La Trobe ประเทศออสเตรเลีย) สำหรับความช่วยเหลือด้านแมสสเปกโตรเมตรีและโปรตีโอมิกส์ และ Peter Lock (สถาบันวิทยาศาสตร์โมเลกุล La Trobe ประเทศออสเตรเลีย) สำหรับความช่วยเหลือเกี่ยวกับกล้องจุลทรรศน์คอนโฟคอล สำหรับกิจกรรมโปรโมเตอร์ พื้นที่ประมาณ 3 kb ทันทีที่ต้นน้ำของรหัสเริ่มต้น NHX6 ถูกโคลนเป็น pKGWFS7 (ไพรเมอร์ที่อธิบายไว้ในตารางเสริม S1) โดยใช้เทคโนโลยีGateway®และแปลงเป็น Arabidopsis แบบไวด์ รวบรวมเนื้อเยื่อเปื้อนและล้างตามที่อธิบายไว้ก่อนหน้า (Stangeland และ Salehian 2002) และแสดงภาพโดยใช้ Leica MF304 (Leica Microsystems)